Hướng dẫn cập nhật trình độ học vấn trên Doccen

Bài viết hướng dẫn người dùng cách cập nhật trình độ học vấn giúp làm tăng sự chuyên nghiệp của hồ sơ cá nhân trên Doccen.vn.

Doccen là nền tảng cung cấp môi trường nhằm kết nối các nhân viên y tế trên toàn quốc, nơi mà người dùng có thể cùng trao đổi thông tin, chia sẻ kiến thức, hỗ trợ lẫn nhau trong học tập và công việc. Vì vậy, Doccen cho phép người dùng cung cấp các thông tin cơ bản vào hồ sơ cá nhân, đặc biệt là về quá trình học tập, trường học, ngành học. Một trong những lợi ích của việc cập nhật trình độ học vấn là giúp người dùng dễ dàng tìm được những người cùng chuyên môn, cùng chung chí hướng và thuận tiện hơn trong việc giao lưu, kết bạn. Khi có người dùng khác truy cập vào trang cá nhân Doccen, một hồ sơ chuyên nghiệp sẽ giúp chủ tài khoản gây được sự ấn tượng mạnh mẽ hơn đối với họ. 

Tại màn hình trang chủ Doccen, chủ tài khoản bấm chọn vào khu vực tên người dùng tại góc trái màn hình để truy cập vào trang cá nhân.
Tại màn hình trang cá nhân, người dùng chọn vào tab Hồ sơ để xem lại hồ sơ của mình.
Tại mục Học vấn, người dùng chọn vào “Thêm một học vấn” để cập nhật thông tin.
Người dùng cần điền các thông tin về quá trình học tập của mình như: Trường học, Ngành học và Thời gian học tập.
Ví dụ, để điền trường học, người dùng nhập tên trường vào và hệ thống sẽ đề xuất các trường có tên liên quan đến từ khóa cho người dùng chọn.
Người dùng có thể lựa chọn chia sẻ thông tin này với các đối tượng thuộc một trong ba nhóm: Công khai, Người theo dõi bạn và Chỉ mình tôi.
Sau khi điền đầy đủ thông tin, người dùng nhấn vào “Lưu” để lưu lại các thao tác.
Sau khi hoàn thành các bước trên, hồ sơ của người dùng đã được cập nhật thêm trình độ học vấn.

Vì mục tiêu giúp nhân viên y tế kết nối với đồng nghiệp và chuyên gia y tế trên toàn quốc, hồ sơ là nội dung thiết yếu mà Doccen thiết kế cho người dùng nền tảng. Để xây dựng một hồ sơ chuyên nghiệp trên Doccen, người dùng cần cập nhật hồ sơ thường xuyên, trong đó có việc cập nhật trình độ học vấn.

Với phương châm “Chúng tôi hoàn thiện sản phẩm mỗi ngày để phụng sự cộng đồng y tế Việt Nam”, đội ngũ Doccen luôn cố gắng hết mình trong việc xây dựng nền tảng ngày càng phát triển, mang đến nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.