Hướng dẫn chia sẻ mã QR cá nhân trên Doccen.vn

Mỗi mã QR cá nhân trên Doccen.vn sẽ tương ứng với mỗi tài khoản người dùng của nền tảng. Chia sẻ mã QR cá nhân để người khác theo dõi tài khoản của mình và ngược lại.

Là nền tảng dành riêng cho nhân viên y tế tại Việt Nam, cộng đồng người dùng trên Doccen.vn rất đa dạng về độ tuổi, trình độ học vấn nhưng có một điểm chung là đều học tập hay công tác trong khối ngành về sức khoẻ. Người dùng trên Doccen.vn có thể dễ dàng tìm kiếm bạn bè hay các bậc tiền bối trong ngành để làm quen, theo dõi lẫn nhau và trao đổi những thông tin và kiến thức bổ ích. Vì vậy, mỗi tài khoản người dùng trên Doccen.vn đều được cung cấp một mã QR cá nhân nhằm giúp cho việc tìm kiếm và theo dõi người dùng khác trở nên vô cùng thuận tiện. Hãy cùng tìm hiểu xem cách chia sẻ mã QR cá nhân với người khác như thế nào.

Khi người dùng đăng nhập trên máy tính

Đây là giao diện sau khi đăng nhập Doccen.vn trên máy tính.

Anh/chị click vào biểu tượng được khoanh đỏ ở góc trên bên trái của hình trên đây.

Mã QR hiện trên màn hình như trên.

Anh chị click vào “Tải QR code về máy” để lưu mã QR tài khoản cá nhân trên máy và sử dụng khi không có Internet. Có thể gửi mã QR này cho bạn bè hoặc đưa trực tiếp cho họ quét để họ dễ dàng tìm thấy tài khoản của mình.

Khi người dùng đăng nhập trên điện thoại

Truy cập phần Mở rộng ở thanh công cụ bên dưới màn hình rồi click vào biểu tượng Mã QR.
Giao diện hiện ra như trên. Bấm “Tải QR code về máy” để lưu vào điện thoại.

Tương tự, người dùng có thể gửi cho bạn bè hoặc quét trực tiếp để tìm kiếm tài khoản và theo dõi lẫn nhau.

Với định hướng là một nền tảng toàn diện phục vụ cho việc học tập-đào tạo trong cộng đồng y tế Việt Nam, Doccen luôn nỗ lực hoàn thiện những tính năng trên nền tảng để phụng sự cộng đồng y tế Việt Nam, xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo nhằm khuyến khích việc nâng cao về kiến thức, kỹ năng và trình độ của các thế hệ đang học tập và công tác trong ngành Y tế, chung tay thực hiện theo lời kêu gọi của Bộ Y tế “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.