DoccenCare – Chương trình chăm sóc nhân viên y tế Việt Nam

DoccenCare là gì?

Sự hi sinh thầm lặng của lực lượng nhân viên y tế trong hành trình chữa bệnh cứu người xứng đáng được xã hội ủng hộ và cổ vũ. 

DoccenCare, là chương trình chăm sóc – tri ân, nhân viên y tế Việt Nam, được vận hành bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen. Nền tảng Doccen.vn, thuộc công ty này, đang có hơn 30.000 thành viên khắp cả nước.

DoccenCare được xây dựng nhờ sự chung tay của các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực xung quanh cuộc sống của một nhân viên y tế từ du lịch, ẩm thực, giải trí… đến sức khoẻ – làm đẹp… Và hơn thế nữa!

Tất cả vì một nền y tế tốt hơn, từ đội ngũ y tế được chăm sóc tốt hơn!

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội bày tỏ trách nhiệm xã hội đối với nhân lực y tế. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với nhóm khách hàng tiềm năng thuộc cộng đồng y tế Việt Nam.

Quyền lợi thẻ tại chương trình DoccenCare

Khi sở hữu thẻ thuộc chương trình DoccenCare, nhân viên y tế có thể nhận ưu đãi giảm giá khóa học trên Doccen.vn – nền tảng đào tạo toàn diện dành cho cộng đồng nhân viên y tế Việt Nam với hơn 30.000 người dùng. Hiện tại, nền tảng này đã có các khóa học về đào tạo kiến thức chuyên môn như Giải phẫu, Sinh lý… và các khóa học về kỹ năng như: Quy trình mở nhà thuốc, Mindfulness… 

Không những thế, người sở hữu thẻ có thể hưởng các dịch vụ ưu tiên vô cùng hấp dẫn từ DoccenCare như: giảm giá khách sạn – nghỉ dưỡng, dịch vụ hàng không ưu tiên, tham gia tour du lịch với mức giá ưu đãi; các đặc quyền chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe tại các trung tâm thẩm mỹ, fitness uy tín và chất lượng…

Ngoài ra, tuỳ theo từng hạng thẻ, chủ thẻ DoccenCare có thể tiếp cận các ưu đãi, sự kiện dành riêng.

Các dòng thẻ DoccenCare

DoccenCare có 4 dòng thẻ, được phát hành theo từng đối tượng và nhu cầu:

Lưu ý rằng, bảng quyền lợi chỉ mang tính chất minh hoạ. Ưu đãi có thể thay đổi mà không báo trước. Ưu đãi chính thức được thông báo tại link.

Nhân viên y tế có thể yêu cầu cấp thẻ bằng cách gửi email về [email protected].

Làm thế nào để trở thành đối tác DoccenCare?

DoccenCare chào đón các đối tác ở nhiều lĩnh vực về hàng không – du lịch, nhà hàng – khách sạn, bán lẻ, thể thao… để góp phần gia tăng sức khoẻ thể chất và tinh thần cho nhân viên y tế Việt Nam.

Tuỳ theo ưu đãi, Doccen và quý đối tác có thể trao đổi quyền lợi hợp lý để mang đến giá trị tốt nhất cho người sử dụng thẻ DoccenCare.

Quý đối tác có mong muốn hợp tác xin liên hệ [email protected].

Doccen.vn là nền tảng học tập trực tuyến dành cho nhân viên y tế được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen.  Nền tảng lấy nhân viên y tế làm trung tâm, sử dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ cộng đồng y tế Việt Nam thông qua sự phát triển chuyên môn liên tục.

Tại Doccen.vn, chúng tôi xây dựng một môi trường mở, nơi các y bác sĩ có thể kết nối với đồng nghiệp, chia sẻ thông tin, học hỏi từ các chuyên gia, các trường đại học nổi tiếng và tổ chức y tế uy tín, đồng thời xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành y tế.

DoccenCare – Tất cả vì một nền y tế tốt hơn, từ đội ngũ y tế được chăm sóc tốt hơn!