Học tiếng Anh Y khoa cùng Med Lang Fanatic trên Doccen.vn

Kênh [Med Lang Fanatic] đã chính thức có mặt trên Doccen. Ngay lúc này, các sinh viên y dược đã có thể tìm thấy các khoá học tiếng anh chuyên ngành vô cùng chất lượng đến từ [Med Lang Fanatic].

Doccen giải quyết nỗi lo “tiếng anh chuyên ngành” của sinh viên y dược

Tiếng Anh chuyên ngành đối với dân y dược dường như là một công cụ không thể thiếu trong quá trình học tập. Việc đọc hiểu các tài liệu nước ngoài giúp ích rất nhiều cho việc khám phá kho tàng kiến thức y dược trên toàn thế giới, thực hiện các nghiên cứu khoa học… Mục tiêu cuối cùng là phát triển chuyên môn và nâng cao tay nghề.  Và nó cũng giúp nhân viên y tế tăng khả năng thực hành nghề nghiệp, học tập trong môi trường quốc tế, tiếp xúc bệnh nhân nước ngoài…

 Tuy nhiên, tiếng Anh Y khoa có rất nhiều thuật ngữ đặc biệt và khó nhớ, gây không ít khó khăn cho người học. Đây là một rào cản không nhỏ trong quá trình tiếp cận với nhiều kiến thức mới trong ngành y tế.

Doccen.vn – Nền tảng phát triển chuyên môn và sự nghiệp cho nhân viên y tế thấu hiểu cho nỗi lo lắng về tiếng anh chuyên ngành của nhân sự ngành y. Vì vậy, Doccen đã hợp tác cùng Med Lang Fanatic để mang lại những khoá học tiếng Anh Y khoa chất lượng và hữu ích trên nền tảng. Từ đó góp phần hình thành một không gian học tập lý tưởng cho cộng đồng y tế. 

Kênh [Med Lang Fanatic] hiện đã cung cấp 3 khoá học trên nền tảng Doccen.vn:

  1. Medical Academic Vocabulary List
  2. How to write a formal email
  3. Medical Terminology for healthcare professionals

 Đây đều là nội dung quan trọng và nền tảng giúp nhân viên y tế nắm vững tiếng Anh chuyên ngành. 

Med Lang Fanatic là một nhóm các bác sĩ có hoài bão cải thiện khả năng ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp của nhân viên y tế tại Việt Nam.

Với cộng đồng 30.000 nhân viên y tế hoạt động trên nền tảng, Doccen.vn giúp đối tác dễ dàng tiếp cận với nhóm đối tượng người học tiềm năng. Từ đó thực hiện mục tiêu lan toả kiến thức, phát triển chuyên môn cho nhân sự ngành y và bên cạnh đó giúp nâng cao độ nhận diện của đối tác trong cộng đồng y tế.

Doccen đẩy mạnh hợp tác để mang lại nguồn học liệu chất lượng cho nhân viên y tế

Nền tảng Doccen.vn luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp của “Tự do học thuật” (“Academic freedom”).

Trên Doccen.vn, người dùng có thể đăng tải/xem bài giảng trực tuyến, tạo và làm bài kiểm tra, lên danh sách hoàn thành khóa học và đăng ký nhận cấp chứng chỉ/chứng nhận đào tạo phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nghiên cứu, tư vấn và triển khai toàn diện cho hoạt động Đào tạo nhân sự nội bộ dành cho doanh nghiệp y tế. Đồng thời, với hơn 30.000 nhân viên y tế hoạt động trên nền tảng, doanh nghiệp có khả năng tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hơn thế nữa, Doccen mang đến giải pháp Marketing hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp y tế: kênh nội dung chuyên môn của nhãn hàng trên nền tảng Doccen.vn; tổ chức sự kiện, webinar (hỗ trợ cấp chứng chỉ CME/CPE). 

Để thực hiện mục tiêu lan toả nội dung đào tạo chất lượng cho cộng đồng y tế, chúng tôi rất mong nhận được sự chung tay của quý Thầy/Cô, Nhà sáng tạo nội dung đào tạo và các tổ chức đào tạo. Các khoá học trên Doccen.vn do đối tác chủ động sản xuất hoặc đồng sản xuất với chúng tôi, sau đó sẽ được phân phối hiệu quả trên nền tảng. Đối tác của Doccen có thể gia tăng độ nhận diện cá nhân hoặc thương hiệu trong cộng đồng y tế cả nước. Quyền lợi hấp dẫn khác là nhận chia sẻ doanh thu, gia tăng thu nhập, lợi nhuận. 

Doccen hân hạnh đồng hành cùng cộng đồng nhân viên y tế Việt Nam trong hành trình phát triển toàn diện và bền vững.