Các loại tài khoản trên nền tảng Doccen.vn

Doccen.vn là nền tảng trực tuyến phát triển toàn diện dành cho nhân viên y tế. Để truy cập vào nền tảng, người dùng cần có tài khoản. Tùy theo nhu cầu sử dụng của các cá nhân – tổ chức, Doccen.vn đang cung cấp 4 loại tài khoản.

Các loại tài khoản này bao gồm: Tài khoản thông thường (Normal), Tài khoản xác thực (Verify), Tài khoản chuyên nghiệp (Pro) và Tài khoản doanh nghiệp (Enterprise).

Tài khoản thông thường (Normal)

Tài khoản thông thường và quyền lợi trên nền tảng Doccen.vn

Tài khoản thông thường trên nền tảng Doccen.vn là loại tài khoản dành cho tất cả người dùng, sinh viên khối ngành sức khoẻ và nhân viên y tế. Tài khoản thông thường cho phép người dùng truy cập vào các tính năng cơ bản của nền tảng. Các tính năng trên nền tảng Doccen.vn dành cho tài khoản thông thường.

– Đăng bài viết: Tài khoản thông thường có thể đăng bài viết về các chủ đề đa dạng, tùy thuộc vào mong muốn của người dùng. Bài viết có thể là bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, ý kiến, hoặc là bài viết thảo luận, bình luận về các vấn đề y tế.

Tạo nhóm (group) học tập, làm việc: Tài khoản thông thường có thể tạo các nhóm theo ý muốn để học tập, làm việc. Các nhóm này có thể tùy chỉnh quyền truy cập riêng tư hoặc công khai. Đối với nhóm (group) riêng tư, các nội dung sẽ không thể bị xem bởi những người ngoài nhóm.

Lưu trữ miễn phí (2GB): Tài khoản thông thường được phép lưu trữ 2GB dữ liệu tài liệu học tập, y dược.

– Tương tác: Tương tác của tài khoản thông thường bao gồm theo dõi, bình luận, thích (thả tim) và chia sẻ. Tài khoản thông thường có thể theo dõi với các thành viên khác trong cộng đồng y tế, giúp người dùng kết nối với những người có cùng sở thích và mối quan tâm. Ngoài ra, tài khoản thông thường có thể bình luận, thích và chia sẻ về các bài viết của người khác. Đây là một cách để người dùng chia sẻ ý kiến, ủng hộ và lan tỏa các bài viết hữu ích với các thành viên khác trong cộng đồng y tế.

Làm sao để sở hữu tài khoản thông thường trên nền tảng Doccen.vn

Tài khoản thông thường được tạo miễn phí và không yêu cầu người dùng cung cấp bất kỳ thông tin chứng thực nào.

Để tạo tài khoản thông thường, người dùng truy cập website Doccen.vn và chọn mục “Tham gia ngay”. Sau đó, người dùng cần điền các thông tin cá nhân bao gồm tên, email, số điện thoại, học hàm-học vị và mật khẩu. 

Khi tạo tài khoản, người dùng sẽ nhận được một email xác nhận từ Doccen.vn. Người dùng cần kích hoạt tài khoản trước khi sử dụng.

Tài khoản xác thực (Verify)

Tài khoản xác thực và quyền lợi trên nền tảng Doccen.vn 

Tài khoản sở hữu tick xanh còn được gọi là tài khoản xác thực (verified account). Với dấu tick xanh, nền tảng công nhận và chứng thực cá nhân/tổ chức có có thực và tồn tại trong đời sống thực tế dựa trên giấy tờ chứng minh như thẻ sinh viên, chứng chỉ hành nghề, bằng tốt nghiệp…; có hoạt động trong ngành khối sức khỏe tại Việt Nam.

  • Tài khoản xác thực có tất cả các quyền lợi của tài khoản thông thường.
  • Thêm tính năng tạo, đăng tải khóa học
  • Thêm bài trắc nghiệm (quiz) truyền thống miễn phí
  • Lưu trữ miễn phí (10GB): Tài khoản xác thực được phép lưu trữ 10GB dữ liệu tài liệu học tập, y dược.

Như vậy, với tài khoản xác thực, người dùng có thể tạo khóa học, quiz miễn phí và 10GB lưu trữ dữ liệu – tài liệu để cùng học tập với bạn bè, chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp.

Làm sao để sở hữu tài khoản xác thực trên nền tảng Doccen.vn?

Để tạo một tài khoản xác thực trên nền tảng Doccen.vn, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản. Đó là cung cấp các thông tin chứng thực bao gồm bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép hành nghề,… để xác minh danh tính là nhân viên y tế. 

(Vui lòng thực hiện thao tác thông qua biểu mẫu sau)

Khi Doccen đã xác minh danh tính của người dùng, tài khoản của người dùng sẽ được cấp tick xanh và người dùng sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của tài khoản xác thực.

Tài khoản chuyên nghiệp (Pro)

Tài khoản chuyên nghiệp và quyền lợi trên nền tảng Doccen.vn

  • Tài khoản chuyên nghiệp bao gồm tất cả các quyền lợi của tài khoản xác thực.
  • Tài khoản chuyên nghiệp có thêm khả năng tạo khóa học nâng cao, tạo nội dung học tập nâng cao với hơn 50 định dạng nội dung như video tương tác, multiple choice, quiz…
  • Và được phép định giá để bán khóa học – tính năng thanh toán cho nội dung. 

Làm sao để sở hữu tài khoản chuyên nghiệp trên nền tảng Doccen.vn?

Tài khoản Pro có liên quan đến những tính năng nội dung nâng cao và tích hợp các phương thức thanh toán, do đó người dùng cần ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen để sử dụng tài khoản chuyên nghiệp. Hợp đồng sẽ quy định các quyền lợi và nghĩa vụ của người dùng khi sử dụng tài khoản chuyên nghiệp.

Đăng ký tài khoản Pro tại:

Tài khoản doanh nghiệp

Tài khoản doanh nghiệp và quyền lợi trên nền tảng Doccen.vn

Tài khoản doanh nghiệp trên nền tảng Doccen.vn là loại tài khoản cao cấp dành cho các tổ chức và doanh nghiệp.

Tài khoản doanh nghiệp bao gồm tất cả các quyền lợi của tài khoản chuyên nghiệp. Ngoài ra, tài khoản doanh nghiệp còn có các quyền lợi bổ sung như được bảo mật (chỉ có người dùng được cấp phép mới có thể truy cập), tài khoản do chính doanh nghiệp quản trị và tài khoản có thể được tùy chỉnh về giao diện, tính năng, nội dung…

Các tính năng khác có thể trao đổi trực tiếp trong những buổi họp giữa doanh nghiệp và Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen.

Làm sao để sở hữu tài khoản doanh nghiệp trên nền tảng Doccen.vn?

Tổ chức/doanh nghiệp cần liên hệ với Doccen để đăng ký tài khoản doanh nghiệp. Để liên hệ với Doccen, tổ chức/ doanh nghiệp vui lòng thực hiện theo các cách sau:

– Điền biểu mẫu đăng ký tại: https://doccencorp.com/contact/

– Email: [email protected]

– SDT: (+84) 949-138-929

Bảng tóm tắt các loại tài khoản trên nền tảng Doccen.vn 

Với định hướng là một nền tảng toàn diện phục vụ cho việc học tập – đào tạo trong cộng đồng y tế Việt Nam, Doccen luôn nỗ lực hoàn thiện những tính năng trên nền tảng để phụng sự cộng đồng y tế Việt Nam, xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo. Qua đó, khuyến khích việc nâng cao về kiến thức, kỹ năng và trình độ của các thế hệ đang học tập và công tác trong ngành y tế, chung tay thực hiện theo lời kêu gọi của Bộ Y tế “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”. 

> Hướng dẫn đăng ký và quyền lợi tài khoản xác thực Doccen

> Học nhóm y dược hiệu quả thế nào mà có nhiều sinh viên áp dụng?