Học nhóm y dược hiệu quả bằng bộ giải pháp trên Doccen.vn như thế nào?

Phương pháp học nhóm y dược hiệu quả giúp sinh viên khối ngành sức khoẻ học tập tốt hơn, góp phần hình thành một nhân viên y tế chất lượng trong tương lai.

Xin giới thiệu bộ giải pháp học nhóm y dược hiệu quả bao gồm các tính năng trên Doccen.vn.

#1 Tạo cộng đồng học nhóm y dược hiệu quả

Các cộng đồng trên nền tảng doccen.vn có hai chế độ: riêng tư và công khai. 

Đối với tùy chọn riêng tư, người bên ngoài cộng đồng sẽ không nhìn thấy được các bài viết được đăng tải trong cộng đồng đó. Đồng thời, nếu muốn tham gia cộng đồng, người bên ngoài phải gửi yêu cầu và chờ được xét duyệt. Chế độ này thích hợp với các nhóm bạn sinh viên y dược yêu thích sự riêng tư trong quá trình học tập.   

Nhóm công khai trên nền tảng Doccen.vn

Đối với chế độ công khai, tất cả người dùng trên Doccen.vn đều có thể tham gia cộng đồng. Chế độ này thích hợp khi các bạn sinh viên mong muốn tạo nên các cuộc thảo luận với nhiều luồng ý kiến và góc nhìn khác nhau, làm phong phú thêm vốn kiến thức của nhóm học tập và cộng đồng người dùng có mặt trên Doccen.vn.

#2 Tạo khóa học tùy chỉnh theo nhu cầu của nhóm  

Với các cộng đồng học nhóm y dược hiệu quả đã được tạo như trên, các bạn sinh viên dễ dàng tạo khóa học tùy biến theo ý muốn của mình. 

Tham gia tạo khóa học miễn phí với nền tảng Doccen.vn

Đây sẽ là nơi lưu trữ các video bài giảng, thuận tiện cho việc ôn tập và xem trước tài liệu trước khi đến lớp. Các bạn sinh viên có thể đóng gói các bài giảng mình sưu tầm được thành từng khóa học và tải lên, tạo thành một “bể” kiến thức chia sẻ với tất cả thành viên trong cộng đồng. Khóa học trên nền tảng Doccen.vn hỗ trợ xem trên cả máy tính và điện thoại, tạo cơ hội cho nhóm sinh viên học tập mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với quỹ thời gian và điều kiện của bản thân. 

#3 Ôn tập kiến thức với tính năng tạo quiz miễn phí

Tính năng tạo quiz miễn phí trên nền tảng Doccen.vn là một công cụ hữu ích giúp các bạn sinh viên y dược ôn tập kiến thức một cách hiệu quả. Sau khi quiz được tạo, các bạn sinh viên có thể chia sẻ quiz với bạn của mình trong nhóm học tập thông qua liên kết hoặc qua cộng đồng trên nền tảng Doccen.vn.  

Tạo quiz check kiến thức miễn phí

Tính năng tạo quiz miễn phí trên Doccen.vn có thể được sử dụng để ôn tập kiến thức cho nhiều mục đích khác nhau, như ôn tập kiến thức trước khi thi cử, khi tham gia các khóa học hoặc khi nghiên cứu về một chủ đề mới. Tất cả sẽ giúp học nhóm y dược hiệu quả.

Làm thế nào để tham gia bộ giải pháp học nhóm y dược hiệu quả của Doccen.vn?

Để tham gia bộ giải pháp học nhóm y dược hiệu quả trên Doccen.vn, các bạn sinh viên y dược chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản – đăng ký tài khoản xác thực (verified account).

Để nâng cấp tài khoản xác thực, sinh viên truy cập link này và điền các thông tin theo yêu cầu, bao gồm: họ và tên, số điện thoại, email đã sử dụng để đăng ký tài khoản Doccen.vn, học hàm – học vị, tài liệu chứng minh đang là nhân sự khối ngành khoa học sức khỏe (thẻ sinh viên, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ hành nghề…). Nhấn gửi để hoàn tất việc khai báo.

Đội ngũ Doccen.vn sẽ kiểm tra thông tin đã được khai báo và cấp tick xanh. Với tài khoản xác thực, sinh viên trong ngành đã có thể khám phá giải pháp học nhóm y dược hiệu quả trên Doccen.vn

Đội ngũ Doccen hy vọng bộ giải pháp học nhóm y dược hiệu quả sẽ là công cụ hữu ích hỗ trợ nâng cao hiệu quả học tập, là người bạn đồng hành có ý nghĩa trong hành trình trở thành những người nhân viên y tế với sứ mệnh cao cả chăm sóc sức khỏe nhân dân của các bạn sinh viên y dược.

Doccen.vn là nền tảng trực tuyến phát triển toàn diện dành cho nhân lực y tế Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen. Nền tảng lấy nhân viên y tế làm trung tâm, sử dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ cộng đồng y tế Việt Nam thông qua sự phát triển chuyên môn liên tục.

> Các loại tài khoản trên nền tảng Doccen.vn

> Hướng dẫn đăng ký và quyền lợi tài khoản xác thực Doccen