Hướng dẫn đăng ký và quyền lợi tài khoản xác thực Doccen

Tài khoản xác thực Doccen là một trong 4 lại tài khoản trên Doccen.vn, trong đó tài khoản xác thực Doccen cung cấp nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc nhóm.

Tài khoản xác thực Doccen (verify), có biểu thị dấu tick xanh, được nền tảng công nhận và chứng thực cá nhân/tổ chức có thực, tồn tại trong đời sống thực tế và người dùng đang học tập, làm việc trong lĩnh vực khoa học sức khoẻ.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản xác thực Doccen 

Để tạo một tài khoản xác thực trên nền tảng Doccen.vn, các bạn sinh viên chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Người dùng truy cập đường dẫn tại đây.

Bước 2: Người dùng điền thông tin mà biểu mẫu yêu cầu: họ và tên, số điện thoại, email đã sử dụng để đăng ký tài khoản Doccen.vn, học hàm – học vị…

Bước 3: Người dùng đăng tải ảnh minh chứng bản thân là nhân sự ngành y dược như thẻ sinh viên, bằng tốt nghiệp khối ngành khoa học sức khỏe, chứng chỉ hành nghề…

Bước 4: Doccen.vn kiểm tra hồ sơ. Nếu đáp ứng theo yêu cầu, tài khoản sẽ được nâng cấp.

Quyền lợi của tài khoản xác thực Doccen 

Tạo cộng đồng học tập, làm việc

Người dùng có thể tạo nhóm học tập, làm việc với bạn học, đồng nghiệp để trao đổi kiến thức, công việc và đăng tải tài liệu.

Tương tác với các người dùng khác

Doccen.vn hiện cho phép người dùng được tạo bài viết, bình luận vào bài viết, chia sẻ bài viết và thích bài viết (thả tim). Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi các người dùng khác.

Lưu trữ dữ liệu miễn phí ở mức 10GB

Dung lượng dữ liệu miễn phí được sử dụng hữu hiệu để lưu trữ tài liệu cá nhân, tiện xem lại ở mọi lúc mọi nơi đáp ứng được điều kiện truy cập Internet.

Tạo khóa học miễn phí 

Là một nền tảng phục vụ cho nhu cầu học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn trọn đời cho sinh viên y dược và nhân viên y tế, tài khoản xác thực Doccen sau khi được cấp tick xanh có thể tạo các khóa học miễn phí trên nền tảng.

Người dùng dễ dàng tạo khóa học tùy biến theo ý muốn của mình. Đây sẽ là nơi lưu trữ các video bài giảng, thuận tiện cho việc ôn tập và xem trước tài liệu trước khi đến lớp. Các bạn chỉ cần đóng gói các bài giảng mình sưu tầm được thành từng khóa học và tải lên, tạo thành một “bể” kiến thức chia sẻ với tất cả thành viên trong group.

Khóa học trên nền tảng Doccen.vn hỗ trợ xem trên cả máy tính và điện thoại, tạo cơ hội cho nhóm sinh viên học tập mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với quỹ thời gian và điều kiện của bản thân.  

Tạo quiz miễn phí 

Ngoài ra, nhằm phục vụ cho nhu cầu ôn tập kiến thức một cách hiệu quả của người học, Doccen.vn cung cấp một công cụ hữu ích – tạo quiz miễn phí. Đây là quyền lợi thứ hai mà tài khoản xác thực được sử dụng. 

Sau khi quiz được tạo, các bạn sinh viên có thể chia sẻ quiz với bạn của mình trong nhóm học tập thông qua liên kết hoặc qua cộng đồng trên nền tảng Doccen.vn.  

Tính năng tạo quiz miễn phí trên Doccen.vn có thể được sử dụng để ôn tập kiến thức cho nhiều mục đích khác nhau, như ôn tập kiến thức trước khi thi cử, khi tham gia các khóa học hoặc khi nghiên cứu về một chủ đề mới. 

Tăng mức độ uy tín của tài khoản 

Không những thế, tick xanh của tài khoản góp phần tăng mức độ uy tín của hồ sơ cá nhân trên Doccen.vn. Tài khoản có tick xanh sẽ có mức độ tin cậy cao hơn tài khoản thông thường. Điều này góp phần làm hồ sơ cá nhân trở nên chuyên nghiệp hơn. 

Hiện tại, Doccen đã cho phép người dùng cập nhật các thông tin về học vấn, kinh nghiệm, chứng chỉ, giải thưởng… trên hồ sơ, giúp xây dựng thương hiệu cá nhân, kết nối với những chuyên gia, đồng nghiệp, bạn học trong ngành.

Với định hướng là một nền tảng toàn diện phục vụ cho việc học tập – đào tạo trong cộng đồng y tế Việt Nam, Doccen luôn nỗ lực hoàn thiện những tính năng trên nền tảng để phụng sự cộng đồng y tế Việt Nam, xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo. Qua đó, khuyến khích việc nâng cao về kiến thức, kỹ năng và trình độ của các thế hệ đang học tập và công tác trong ngành y tế, chung tay thực hiện theo lời kêu gọi của Bộ Y tế “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”. 

> Các loại tài khoản trên nền tảng Doccen.vn
> Phương pháp mới giúp học tập y dược hiệu quả