Doccen eCamp là gì? Bộ giải pháp đào tạo và cung cấp nội dung chuyên môn từ Doccen.vn

Sự sôi động của các hoạt động trực tuyến đang được diễn ra trong nhiều lĩnh vực. Lĩnh vực giáo dục và y tế cũng không ngoại lệ. Việc áp dụng công nghệ kỹ thuật vào quá trình kinh doanh, giảng dạy không còn quá xa lạ đối với chúng ta, nhưng không phải đơn vị nào, doanh nghiệp nào cũng có thể tìm kiếm được một nền tảng, đối tác phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Biết được điều đó, Doccen.vn cho ra mắt bộ giải pháp Doccen eCamp nhằm đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm giải pháp đào tạo trực tuyến, cũng như đồng hành, sản xuất nội dung chuyên môn về y tế, hãy cùng Doccen.vn tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

1. Doccen eCamp đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Biết được những khó khăn mà quý doanh nghiệp y tế đang gặp phải trong vấn đề tổ chức những buổi hội thảo, event chuyên ngành một cách chuyên nghiệp. Doccen eCamp mang đến giải pháp tổ chức những buổi hội thảo, event chuyên ngành thông qua nền tảng Doccen.vn.

Giải pháp Doccen eCamp cung cấp cho quý doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp có thể tạo và quản lý mạng lưới, cộng đồng y tế chuyên nghiệp trên nền tảng doccen.vn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể xây dựng nội dung y tế cho cộng đồng, góp phần nâng cao kiến thức cho nhân viên y tế, xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách tối ưu
  • Tổ chức khóa học, sự kiện, những buổi hội thảo, training,… thông qua nền tảng doccen.vn. Không những thế, quý doanh nghiệp còn có thể tổ chức những buổi kiểm tra, đánh giá năng lực cho học viên, nhân viên y tế một cách chuyên nghiệp.
  • Quý doanh nghiệp có thể thuận tiện trong việc kết nối cộng đồng và quản lý từng thành viên hiện có trong cộng đồng. Có thể theo dõi được tiến độ học tập, cũng như tiến độ tiếp thu kiến thức của từng thành viên cũng như nhân viên doanh nghiệp của mình một cách triệt để.

2. Doccen eCamp có gì nổi bật?

Hiện tại, trên nền tảng Doccen.vn đang có 2 gói eCamp, gói standard và gói enterprise, vậy 2 gói này có gì khác nhau, chúng ta cùng tham khảo qua bảng so sánh bên dưới.

Lưu ý: Bảng bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo, các điều kiện, dịch vụ có thể được thay đổi tùy thuộc vào tình hình thực tế.

Không những thế, quý doanh nghiệp còn được ưu tiên sử dụng những tính năng, dịch vụ mới nhất trên nền tảng doccen.vn khi sử dụng Doccen eCamp nữa đó.

3. Vậy làm thế nào để có thể trở thành đối tác của Doccen eCamp

Tùy theo nhu cầu sử dụng, quý đối tác có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected]

Doccen.vn là nền tảng học tập trực tuyến dành cho nhân viên y tế được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen.  Nền tảng lấy nhân viên y tế làm trung tâm, sử dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ cộng đồng y tế Việt Nam thông qua sự phát triển chuyên môn liên tục.

Tại Doccen.vn, chúng tôi xây dựng một môi trường mở, nơi các y bác sĩ có thể kết nối với đồng nghiệp, chia sẻ thông tin, học hỏi từ các chuyên gia, các trường đại học nổi tiếng và tổ chức y tế uy tín, đồng thời xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành y tế.