DoccenOne – Giải pháp marketing y dược toàn diện [Mới]

DoccenOne là bộ giải pháp marketing y dược toàn diện với chi phí hợp lý, được vận hành dựa trên nền tảng dành riêng cộng đồng y dược Việt Nam Doccen.vn của Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen.

DoccenOne là gì?

Trong giai đoạn nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố tiêu cực, chủ doanh nghiệp và các “maketer” ngành y dược Việt Nam buộc phải cân nhắc các khoản mục chi tiêu, vừa hợp lý, vừa phải thúc đẩy và duy trì hình ảnh thương hiệu trong lòng bác sĩ, dược sĩ nói riêng và toàn thể nhân viên y tế nói chung.

Thấu hiểu được khó khăn này, giải pháp marketing y dược toàn diện với chi phí hợp lý DoccenOne đã ra đời, được vận hành dựa trên nền tảng dành riêng cộng đồng y dược Việt Nam Doccen.vn của Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen.

Doccen.vn là nền tảng công nghệ chuyên biệt, hiện có hơn 30.000 người dùng là sinh viên khối khoa học sức khoẻ, nhân viên y tế trên khắp Việt Nam. Nền tảng được ví như một “trường học trực tuyến” với đầy đủ các tính năng học tập như xem khoá học, làm bài thi, kết nối với các học viên khác… Thời gian ở lại trang trung bình đạt 6 phút, đây là mức cao so với một nền tảng mới ra đời cách đây một năm.

Dựa trên thế mạnh này, Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen phát triển bộ giải pháp marketing DoccenOne dành riêng cho ngành y dược, xoay quanh phương châm cốt lõi “huấn luyện trọn đời – gieo thói quen sử dụng”. Doanh nghiệp thúc đẩy hình ảnh thông qua các khoá học chuyên môn, được phân phối trúng đích đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Và còn hơn thế nữa… DoccenOne còn cung cấp các công cụ marketing đặc thù cho nhóm khách hàng, đối tác đặc biệt của quý doanh nghiệp.

Doccen hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên chặng đường tiếp cận, bồi đắp tình yêu thương thương hiệu nơi các khách hàng, đối tác.

DoccenOne gồm những giải pháp nào?

Doccen eCamp – thuộc bộ marketing chuyên ngành y dược DoccenOne – cho phép đào tạo lồng ghép dịch vụ – sản phẩm và cung cấp nội dung chuyên môn từ thương hiệu đến nhân viên y tế.

Tạo lập cộng đồng học tập liên tục dành riêng cho khách hàng mục tiêu (bác sĩ/dược sĩ) với thương hiệu của doanh nghiệp được làm nổi bật.

Cung cấp, xây dựng các nội dung chuyên môn cao cấp, độc quyền dành cho cộng đồng khách hàng hiện hữu và tiềm năng.

Chủ động thông tin sản phẩm đến “trúng đích”.

Cung cấp kiến thức theo hình thức trực quan, lấy giá trị sản phẩm của doanh nghiệp làm trung tâm.

Đưa thương hiệu trở thành số 1 trong nhận thức của khách hàng.

Doccen eCamp | ProCONTENT

Với mạng lưới đối tác chuyên gia y tế hàng đầu, Doccen giúp doanh nghiệp y dược xây dựng nội dung chuyên môn cao như hội nghị, khóa đào tạo…

  • Tư vấn, thiết kế khóa học
  • Booking giảng viên phù hợp
  • Quay dựng video bài giảng
  • Xây dựng tài liệu chuyên môn: textbook, quiz, assessment, case study…

Tổ chức sự kiện đào tạo chuyên môn, chuyên nghiệp: online, offline, hybrid.

Cấp chứng chỉ/chứng nhận đào tạo (CME/CPE) từ các đơn vị hội, hiệp hội, trường đại học y dược uy tín,  được nhà chức trách công nhận tính hợp quy, hợp lệ.

Doccen Social | CASE DISCUSSION

Dẫn dắt sự chú ý của khách hàng thông qua các ví dụ thành công trong công tác khám, chữa bệnh với hình thức thảo luận case lâm sàng.

Hiểu khách hàng mục tiêu thông qua xu hướng tương tác với các chủ đề nội dung.

Doccen Social | MARKET SURVEY

Nghiên cứu thị trường với đối tượng mục tiêu là nhân viên y tế (bác sĩ, dược sĩ, sinh viên khối ngành khoa học sức khoẻ).

Đa dạng các loại hình khảo sát thị trường, dễ dàng thay đổi theo yêu cầu của đối tác.

Vậy làm thế nào để có thể trở thành đối tác của Doccen

Tùy theo nhu cầu sử dụng, quý đối tác có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected]

Doccen.vn là nền tảng học tập trực tuyến dành cho nhân viên y tế được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen. Nền tảng lấy nhân viên y tế làm trung tâm, sử dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ cộng đồng y tế Việt Nam thông qua sự phát triển chuyên môn liên tục.

Tại Doccen.vn, chúng tôi xây dựng một môi trường mở, nơi các y bác sĩ có thể kết nối với đồng nghiệp, chia sẻ thông tin, học hỏi từ các chuyên gia, các trường đại học nổi tiếng và tổ chức y tế uy tín, đồng thời xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành y tế.

 >Doccen eCamp là gì? Bộ giải pháp đào tạo và cung cấp nội dung chuyên môn từ Doccen.vn