Hướng dẫn tham gia khoá học trên Doccen.vn phiên bản 3.0 

Người dùng có thể tham gia Khoá học trên Doccen.vn thông qua các thao tác đơn giản để trải nghiệm việc học trực tuyến một cách hiệu quả.

Cụ thể, Khóa học sẽ là nơi người dùng tìm thấy, tham gia học tập trọn đời với các video bài giảng, hội thảo, hội nghị chuyên ngành có giá trị chuyên môn cao, với những chủ đề bổ ích và cập nhật. Khóa học được xây dựng bởi các trường đại học y dược hàng đầu, tổ chức, hiệp hội và các cá nhân có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Đặc biệt, với mạng lưới đối tác của Doccen gồm trường đại học, hiệp hội y tế, nếu tham dự khóa học đầy đủ, hoàn thành các bài kiểm tra theo yêu cầu của tổ chức đào tạo, nhân viên y tế hay người học sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục (CME/CPE), theo quy định của Bộ Y tế. Giờ đây, dù ở nơi xa xôi, người học vẫn có thể cập nhật các kiến thức chuyên ngành mới – chỉ cần có tài khoản Doccen và thiết bị kết nối Internet.

Một số group được mở tab Khoá học. Anh/chị nhấp vào.
Tất cả các khoá học đã được tạo sẽ hiện ra dưới menu.
Đây là giao diện khi click vào khoá học. 

Góc trên bên phải là phần thông tin mô tả về nhóm. Anh/chị có thể đối chiếu để xem xét mức độ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bên dưới là danh sách bài học bao gồm nhiều video liên quan đến chủ đề của khoá học. 

Click vào một video để bắt đầu bài học.

Sau khi coi xong video bài giảng, anh/chị nhấp vào ô Đánh dấu hoàn thành bài để hệ thống ghi nhận hoàn tất bài học.

Kéo xuống phía dưới để click vào các bài học kế tiếp hoặc xem lại Bài học trước. Có thể để lại nhận xét, thắc mắc, cảm nghĩ của bản thân dưới phần Bình luận.

Tương tự, anh/chị hoàn thành tất cả các bài học để hoàn tất một khoá học hoàn chỉnh.

Với định hướng là một nền tảng toàn diện phục vụ cho việc học tập-đào tạo trong cộng đồng y tế Việt Nam, Doccen luôn nỗ lực phát triển các tính năng giúp tối ưu tương tác giữa người dùng với nhau và với các bên cung cấp nội dung học tập, thông tin chuyên môn.  Tính năng Khoá học trên Doccen sẽ ngày càng được đa dạng và tối ưu nhờ vào những khoá học mà các đối tác của chúng tôi tạo ra trong thời gian tới. Việc này chắc chắn đem đến những trải nghiệm tốt, đáp ứng nhu cầu cập nhật kiến thức liên tục và hiệu quả của những người dùng tin tưởng và lựa chọn Doccen.

Là một trong những tính năng trọng tâm của Doccen.vn phiên bản 3.0, tính năng Khoá học cũng là cách hướng tới sứ mệnh của chúng tôi là hoàn thiện sản phẩm mỗi ngày để phụng sự cộng đồng y tế Việt Nam.

Doccen luôn nỗ lực hoàn thiện những tính năng trên nền tảng để phụng sự cộng đồng y tế Việt Nam, xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo nhằm khuyến khích việc nâng cao về kiến thức, kỹ năng và trình độ của các thế hệ đang học tập và công tác trong ngành Y tế, chung tay thực hiện theo lời kêu gọi của Bộ Y tế “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.