Hướng dẫn sử dụng Group trên Doccen.vn

Group trên Doccen.vn là một tính năng vừa được ra mắt trong phiên bản 3.0.0. Thông qua việc thấu hiểu nhu cầu về việc bảo mật thông tin và bảo đảm sự riêng tư của người dùng, Doccen đã cho ra đời tính năng này.

Các chế độ của Group trên Doccen.vn

Các chế độ của Group trên Doccen.vn gồm hai loại là riêng tư và công khai. Việc này được tạo ra nhằm phục vụ toàn diện cho người dùng để phù hợp với các mục tiêu khác nhau.

Đối với tùy chọn riêng tư, người bên ngoài group sẽ không nhìn thấy được các bài viết được đăng tải trong nhóm. Người bên ngoài muốn tham gia vào group sẽ gửi yêu cầu và chờ được xét duyệt. Điều này sẽ đảm bảo được các thông tin riêng tư của group. Chế độ riêng tư thích hợp cho việc tạo các khóa học, cuộc hội thảo, nhóm học tập cá nhân… mà không phải đắn đo việc người ngoài có nhìn thấy nội dung bên trong hay không. Ứng dụng chế độ này vào quá trình cá nhân hóa học tập và làm việc là một sự kết hợp hoàn hảo.

Nếu người tạo group chọn chế độ công khai, tất cả người dùng trên Doccen đều có thể tham gia vào nhóm. Chế độ này rất thích hợp cho mục đích tạo một cộng đồng lớn quan tâm đến chủ đề của nhóm. Đồng thời, chế độ công khai có thể tạo nên các cuộc thảo luận với nhiều luồng ý kiến và góc nhìn khác nhau, việc trao đổi kiến thức cũng sẽ dễ dàng hơn do người bên ngoài nhóm vẫn có thể nhìn thấy nội dung được đăng tải trên nhóm.

Hướng dẫn tạo Group trên Doccen.vn

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo Group trên Doccen.vn. Cụ thể các bước sẽ được hướng dẫn ngay sau đây.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên Doccen.vn. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký ngay trên Doccen.

Đăng nhập vào tài khoản trên Doccen.vn

Bước 2: Ấn vào  “Nhóm của tôi” ở góc trái màn hình. Giao diện sẽ hiện ra nhóm bạn đã tạo và nhóm bạn đã tham gia.

Ấn vào “Nhóm của tôi” ở góc trái màn hình

Bước 3: Ấn vào mục “Nhóm mới” màu xanh ở góc trên bên phải màn hình để tạo nhóm mới.

Ấn vào mục “Nhóm mới” màu xanh ở góc trên bên phải màn hình để tạo nhóm mới

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin để tạo nhóm.

Điền đầy đủ các thông tin để tạo nhóm

Bước 5: Ấn “Tạo nhóm” để hoàn tất.

Ấn “Tạo nhóm” để hoàn tất

Chỉ với một vài bước đơn giản, một Group được quản lí do chính người tạo đã ra đời. 

Ngoài ra, bạn có nhu cầu tìm kiếm các group phù hợp với bản thân bằng cách ấn vào thanh tìm kiếm và nhập chủ đề bạn mong muốn. 

Hiện tại, trên nền tảng Doccen đã có nhiều group hoạt động. Chủ đề các group không chỉ trong phạm vi kiến thức chuyên môn về y tế mà còn có các group về đầu tư tài chính, tin tức, pháp luật, và cả vui chơi giải trí. 

Vì sự thấu hiểu nhu cầu về việc bảo mật thông tin nên Doccen đã tạo ra tính năng group. Tính năng Group ra đời với nhiệm vụ cống hiến cho nhu cầu của người dùng trên tình thần bảo mật thông tin và an toàn về không gian riêng tư cho người dùng. Đồng thời, thông qua việc giao lưu trong Group, Doccen hướng đến một tương lai kết nối bền chặt giữa từng thành viên trong cộng đồng y tế.

Với định hướng là một nền tảng toàn diện dành cho học tập-đào tạo trong cộng đồng y tế Việt Nam, Doccen đã, đang và sẽ ngày càng phát triển để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp học tập và đào tạo nhân tài cho ngành y tế Việt Nam.