Hướng dẫn cách đăng bài viết trên Doccen.vn

Tính năng đăng bài viết trên Doccen.vn rất dễ để sử dụng. Đây là tính năng nhằm phục vụ cộng đồng nhân viên y tế chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tâm sự cùng nhau. Sau đây là hướng dẫn cách đăng bài viết trên Doccen.vn.

Doccen.vn phiên bản 3.0 với định hướng là một nền tảng dành cho cộng đồng nhân viên y tế trong các hoạt động học tập và đào tạo. Theo đó, tính năng đăng bài trên nền tảng là một công cụ giúp cho các nhân viên y tế chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, kiến thức y tế… Đồng thời, tính năng này có thể dùng để tâm sự về những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống hàng ngày.

Cách đăng bài viết trên Doccen.vn

Việc đăng bài viết trên Doccen.vn vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách đăng bài trên nền tảng này.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên nền tảng Doccen.vn. Trong trường hợp chưa có tài khoản trên nền tảng này, có thể đăng kí tài khoản chỉ với một vài bước đơn giản.

Đăng nhập vào tài khoản trên nền tảng Doccen.vn.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công, hãy ấn vào nút “đăng bài” ở góc phải phía trên giao diện.

Ấn vào nút “đăng bài” ở góc phải phía trên giao diện.

Bước 3: Giao diện sẽ hiện ra tính năng “tạo bài đăng”. Sau đó, hãy ấn vào “tìm kiếm tên nhóm” để tìm nhóm phù hợp cho nội dung bài viết. Đây là những nhóm mà tài khoản đã tham gia trước đó.

Tiếp theo là lựa chọn chế độ đăng bài viết. Ở đây có hai chế độ đăng bài là bình thường và chuyên nghiệp.

Với chế độ đăng bài bình thường, chỉ cần viết nội dung bài vào ô “chia sẻ nội dung bài viết”, ấn chọn ảnh ở góc phải bên dưới màn hình (nếu có). Đây là chế độ đăng bài một cách nhanh chóng, chỉ mất một vài thao tác đơn giản là có thể hoàn thành bài viết.

Chế độ bình thường trên giao diện Doccen.vn.

Với chế độ đăng bài chuyên nghiệp, chủ tài khoản cần nhập tiêu đề, sau đó viết bài trong “chia sẻ nội dung bài viết”. Ở chế độ này, người dùng có thể trình bày bài viết của mình một cách chuyên nghiệp hơn bằng các công cụ như in đậm, in nghiêng, chèn ảnh, điều chỉnh heading…

Chế độ chuyên nghiệp trên giao diện Doccen.vn.

Bước 4: Sau khi hài lòng với nội dung bài viết của mình, người ấn nút “hoàn thành” màu xanh dương ở góc dưới giao diện. Đây cũng là bước cuối cùng để hoàn tất các bước đăng bài viết.

Ấn nút “hoàn thành” màu xanh dương ở góc dưới giao diện.

Ngoài ra, nếu người dùng có nhu cầu chỉnh sửa hoặc xóa bài viết, có thể làm theo cách sau đây.

Ấn vào dấu ba chấm ở góc phải bên trên bài viết, sau đó màn hình sẽ hiện ra chức năng chỉnh sửa hoặc xóa bài viết.

Ấn vào dấu ba chấm ở góc phải bên trên bài viết, màn hình sẽ hiện ra chức năng chỉnh sửa hoặc xóa bài viết.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể chia sẻ những điều mình muốn với cộng đồng xung quanh.

Với tính năng đăng bài viết này, người dùng trên Doccen.vn có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm học tập, hành nghề, cập nhật kiến thức và lan tỏa những năng lượng tích cực với cộng đồng nhân viên y tế trên khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tương tác với các tài khoản khác bằng các tính năng tương tác trên nền tảng như chia sẻ, bình luận… Thông qua đây, việc kết nối sẽ càng tiện lợi, sự thấu hiểu và cảm thông cũng sẽ ngày một phát triển. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế cũng có dịp thể hiện năng lực của mình, xây dựng thương hiệu cá nhân trong môi trường y tế.

Doccen luôn hướng đến việc xây dựng một nền tảng toàn diện dành cho cộng đồng nhân viên y tế trên khắp Việt Nam. Thông qua đó, Doccen hi vọng phục vụ nhu cầu kết nối và cập nhật kiến thức của người dùng ngày càng hoàn thiện hơn.