Doccen sẽ có mặt tại InnoEx 2023

Vào ngày 24-25/8, gian hàng triển lãm của Doccen sẽ có mặt tại InnoEx 2023, Trung tâm Hội nghị Riverside Palace – TP HCM. Đồng thời, chiều 24/4, Doccen dự thi vòng Bán kết cuộc thi Startup Wheel 2023 thuộc khuôn khổ triển lãm. 

Doccen sẽ có mặt tại InnoEx 2023

Gian hàng triển lãm của Doccen sẽ có mặt tại InnoEx 2023

Tại triển lãm, Doccen giới thiệu về nền tảng học tập trực tuyến Doccen.vn, cùng các phương pháp đào tạo toàn diện dành cho nhân viên y tế như tính năng khóa học và công cụ học tập trực tuyến, đào tạo nội bộ doanh nghiệp, onboarding nhân sự…

Gian hàng triển lãm của Doccen tại sự kiện InnoEx 2023 đã sẵn sàng.

Với trọng trách mang đến giải pháp đào tạo toàn diện cho cộng đồng nhân viên y tế, Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen cung cấp hệ thống đào tạo nội bộ, đào tạo kết hợp trực tuyến và trực tiếp theo yêu cầu. Đồng thời, Doccen.vn là nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho cộng đồng sinh viên và nhân viên y tế Việt Nam, có hỗ trợ tính năng đăng tải/xem bài giảng trực tuyến, tạo và làm bài kiểm tra, lên danh sách hoàn thành khoá học và đăng ký nhận cấp chứng chỉ/chứng nhận đào tạo phù hợp.

Doccen dự thi vòng Bán kết cuộc thi Startup Wheel 2023

Chiều 24/8, Doccen dự thi vòng Bán kết cuộc thi Startup Wheel 2023 thuộc khuôn khổ sự kiện InnoEx. Sau khi có mặt tại top 50 của cuộc thi, Doccen tiếp tục chinh phục vòng Bán kết bằng Elevator Pitch 2 phút. Đây là thử thách, đồng thời cũng là cơ hội, để Doccen thử sức trước ban giám khảo uy tín, tên tuổi trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần giúp Doccen phát triển, hoàn thiện sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng nhân viên y tế Việt Nam.

Doccen luôn tích cực trau dồi và hoàn thiện sản phẩm cùng dịch vụ của mình để hoàn thành trọng trách cung cấp giải pháp đào tạo toàn diện đến cộng đồng nhân viên y tế Việt Nam.

Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen – Ông Nguyễn Đình Nguyên sẽ dự thi vòng Bán kết Startup Wheel 2023

InnoEx là sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN. Chương trình dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiên phong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế xanh và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững. 

Sự kiện được thực hiện bởi các tổ chức hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA), Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp BSSC, CTCP Xúc tiến Đầu tư và hỗ trợ Doanh nghiệp – IBP. 

Các hoạt động chính diễn ra tại sự kiện bao gồm: Startup Wheel, INNOEX FORUM, VIETNAM CEO FORUM…

Startup Wheel là một trong những cuộc thi khởi nghiệp thường niên quy mô quốc tế. Mỗi năm, cuộc thi thu hút hơn 2000 startup từ 20 quốc gia của 5 châu lục; 1.500 quỹ đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư cá nhân, chuyên gia đầu ngành và các đối tác toàn cầu. Startup Wheel được xem là bức tranh toàn cảnh của khởi nghiệp Việt Nam và khu vực.