Doccen hợp tác Mega We care trong hội thảo cấp CPE miễn phí

Ngày 29/07/2023, Doccen đồng hành cùng nhãn hàng Mega We care trong “Khóa học cấp 500 chứng chỉ CPE – Hoàn toàn miễn phí” dành cho dược sĩ trên toàn Việt Nam. Khóa học nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng dược sĩ. Chương trình mang đến những chủ đề “hot” trong quá trình hành nghề dược với chuyên gia/ giảng viên là PGS, TS, BS, DS đầu ngành.

Doccen hoàn thành tốt vai trò khi hợp tác cùng Mega We care

Tại chương trình, Doccen đồng hành cùng Mega We care với vai trò truyền thông và cung cấp nền tảng đào tạo cho người học. Theo đó, dược sĩ làm bài kiểm tra trên nền tảng Doccen.vn để có cơ hội được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục. Bên cạnh đó, sau khi khóa học kết thúc, người học có thể xem lại chương trình tại group “[Mega] Đào tạo liên tục Kiến thức chuyên môn Dược” trên nền tảng Doccen.vn.

Xuyên suốt chương trình, Doccen đã hoàn thành nhiệm vụ truyền thông khi truyền tải thông tin khóa học trên nền tảng Doccen.vn – hiện có hơn 35.000 người dùng, trên fanpage chính thức của Doccen trên nền tảng Facebook. Không những thế, sau buổi học, 2.500 dược sĩ đã làm bài thi cấp chứng chỉ CPE trên nền tảng Doccen.vn. Theo dữ liệu từ Google Analytics, lúc 16h25 ngày 29/07, hệ thống của Doccen.vn đã có 1.896 người truy cập cùng lúc, chủ yếu là dược sĩ tham gia làm bài thi sau khóa học trên. Tổng lượt người làm bài thi thuộc khuôn khổ khoá học đạt 2.500, có gần 2.000 lượt hoàn thành bài thi.

hệ thống của Doccen.vn đã có 1.896 người truy cập cùng lúc vào 16h25 ngày 29/07

Thương hiệu Mega We care được thành lập vào năm 1982. Sản phẩm của nhãn hàng hiện đang được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, các nước CIS, Châu Mỹ Latinh và Châu u. Các hoạt động kinh doanh trải rộng trong các giai đoạn phát triển chuỗi giá trị của ngành dược phẩm.

Doccen với sứ mệnh cung cấp giải pháp đào tạo toàn diện cho nhân viên y tế

Với trọng trách mang đến giải pháp đào tạo toàn diện cho cộng đồng nhân viên y tế, Công ty Cổ phần Công nghệ Doccen cung cấp hệ thống đào tạo nội bộ, đào tạo kết hợp trực tuyến và trực tiếp theo yêu cầu. Đồng thời, Doccen.vn là nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho cộng đồng sinh viên và nhân viên y tế Việt Nam, có hỗ trợ tính năng đăng tải/xem bài giảng trực tuyến, tạo và làm bài kiểm tra, lên danh sách hoàn thành khoá học và đăng ký nhận cấp chứng chỉ/chứng nhận đào tạo phù hợp.

Đến với Doccen, quý Doanh nghiệp và tổ chức có thể phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp y tế và gia tăng doanh thu thông qua các giải pháp đến từ Doccen. Trường học, Tổ chức y tế dễ dàng thiết lập một “trường học” trực tuyến của riêng mình một cách dễ dàng và hiệu quả tại Doccen.vn. Cạnh đó, Doccen còn cung cấp đào tạo nội bộ cho Doanh nghiệp Y tế. Doccen.vn cung cấp dịch vụ nghiên cứu, tư vấn và triển khai toàn diện cho hoạt động Đào tạo nhân sự nội bộ dành cho doanh nghiệp y tế. Đồng thời, với hơn 30.000 nhân viên y tế hoạt động trên nền tảng, doanh nghiệp có khả năng tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hơn thế nữa, Doccen mang đến giải pháp Marketing hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp y tế: kênh nội dung chuyên môn của nhãn hàng trên nền tảng Doccen.vn; tổ chức sự kiện, webinar (hỗ trợ cấp chứng chỉ CME/CPE).
Doccen hân hạnh đồng hành cùng cộng đồng nhân viên y tế Việt Nam trong hành trình phát triển toàn diện và bền vững.